Monday, September 12, 2016

Case Study: USD/CAD 4H & 1D Inside Bar (Reversal) @ Support Zone





เหตุผลหนึ่งที่ผมเทรด TF 4H ด้วย
เพราะบางครั้งเมื่อกราฟมาถึงแนวรับ/ต้าน ที่เรารอ
แต่ในกราฟ Day ดันไม่มี setup ให้เข้า
ผมจึงต้องปรับ TF ลงมาเพื่อหา setup ในการเทรด
ซึ่งแนวรับ/ต้านจะเป็นเพียงเหตุผลสนับสนุนเท่านั้น
setup จากรูปแบบแท่งเทียนต่างหากที่เป็นสัญญาณเข้าเทรด
และส่วนตัวผมก็จะมีรูปแบบแท่งเทียนที่ใช้เทรดเพียงไม่กี่อัน
ซึ่งเป็น setup ที่ backtest มาแล้วว่ามี winning % ค่อนข้างสูง
และสามารถระบุ Entry, Exit, SL ได้อย่างชัดเจน
ทำให้เราวาง MM ให้เหมาะสมกับทุกๆเทรดได้ครับ

- ครูกันต์

No comments:

Post a Comment